Tháng Sáu 11

0 comments

Bản tin chiến lược giao dịch miễn phí

By bienpt

Tháng Sáu 11, 2021

biểu đồ giao dịch vàng, cách giao dịch vàng hiệu quả, chiến lược giao dịch, chiến lược giao dịch vàng, kinh nghiệm giao dịch, mở tài khoản giao dịch vàng, tín hiệu giao dịch

Đây là QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT Phạm Thành Biên và Cộng sự chia sẻ các chiến lược giao dịch miễn phí trong 45 ngày (từ 14/06/2021 đến hết 31/07/2021) giúp Quý Nhà Đầu tư tham khảo và lên chiến lược giao dịch tự tin hơn, nhằm tạo LỢI NHUẬN BỀN VỮNG.

Phạm Thành Biên và Cộng sự sẽ có các THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH LỆNH, CẬP NHẬT TRẠNG THÁI LỆNH liên tục tại Chanel Telegram theo đường link:  https://t.me/tintrading

Lưu ý:

1. Quản trị rủi ro lớn nhất cho mỗi chiến dịch đầu tư không quá 3% tổng số vốn hiện tại. Nếu bạn chưa nắm rõ các công thức quản trị vốn, bạn cần xem lại KIẾN THỨC theo các link sau: 

- Mối quan hệ giữa Vốn - Khối lượng trong Phần 3 - Chuyên đề 1: Gõ cửa thị trường nghìn tỷ.

- Quản trị vốn theo Chuyên đề 6: Quản lý vốn - Chìa khóa thành công

- Phương pháp đầu tư theo "HỘI TỤ KỸ THUẬT" - Chuyên đề 2: Hai mô hình triệu đô trong đầu tư tài chính.

2.  KHÔNG VÀO ĐUỔI THEO GIÁ, KHI TẦU ĐÃ RỜI BẾN

3. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 02422421919 (Đỗ Nhường) hoặc 0399169305 (Kiều Hằng Ebila) để được tư vấn & hỗ trợ.

P/s: Nếu thấy các chiến lược của chúng tôi HỮU ÍCH, bạn hãy để bình luận để giúp Nhà Đầu Tư Mới áp dụng chiến lược của chúng tôi hiệu quả! 

bienpt

Về Phạm Thành Biên

Phạm Thành Biên là một Doanh nhân, nhà đầu tư chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Trong hơn 18 năm qua ông đã huấn luyện cho hơn 20.000 nhà đầu tư tiếp cận được với phương pháp đầu tư theo vùng Hội tụ kỹ thuật.

Nhận thông báo cập nhật tin tức thị trường hàng tuần cùng Phạm Thành Biên