Tháng Hai 23

0 comments

Phạm Thành Biên là ai?

By bienpt

Tháng Hai 23, 2017

cashching, ebila, phạm thành biên, phạm thành biên là ai, phạm thành biên triệu phú, vinmoc

Phạm Thành Biên là Chủ tịch Công ty cổ phần Tập Đoàn VINMOC – Công ty chuyên về dịch vụ tư vấn tài chính cho các nhà đầu tư tại Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của Anh VINMOC Group sau chặng đường 3 năm hình thành và phát triển đã giúp đỡ được hơn 2000 nhà đầu tư tiếp cận được với các phương pháp đầu tư mới và thay đổi góc nhìn về đầu tư cũng như phát triển bản thân của họ.

Phạm Thành Biên đã tham gia vào thị trường đầu tư tài chính từ năm 2008 đến nay. Trong suốt hơn 10 năm qua Anh đã trực tiếp chia sẻ, truyền cảm hứng và dẫn dắt hơn 2000 người trong lĩnh vực về đầu tư tài chính quốc tế.

Ngoài ra Anh còn là Chủ tịch của Câu lạc bộ nhà đầu tư chuyên nghiệp Cashching với gần 3000 thành viên và là nhà nghiên cứu, áp dụng thành công phương pháp phân tích xu hướng trong đầu tư tài chính Hội Tụ Kỹ Thuật.

Trong hơn 10 năm qua Anh đã có những thành tựu nhất định ở trên thị trường đầu tư tài chính:

  • Quy trình phân tích xu hướng trên thị trường tài chính.

  • Hệ thống cảnh báo sớm vùng đảo chiều trên thị trường tài chính.

  • Đặc biệt độc quyền Hệ thống đầu tư theo vùng HỘI TỤ KỸ THUẬT.

Các khóa huấn luyện của Phạm Thành Biên:

  1. Học Chưa Xong Tiền Đã Về : Khóa huấn luyện cho các nhà đầu tư mới bắt đầu tham gia vào thị trường hoặc những nhà đầu tư đã có kinh nghiệm đầu tư và muốn tìm hiểu phương pháp phân tích kỹ thuật theo phương pháp Hội Tụ Kỹ Thuật.
  2. Khóa huấn luyện nhà đầu tư chuyên nghiệp CashchingPro: Khóa huấn luyện cho các nhà đầu tư đã trải nghiệm về phương pháp phân tích Hội Tụ Kỹ Thuật ít nhất 3 tháng. Trong khóa huấn luyện này nhà đầu tư sẽ được tiếp cận được với Công thức về quản trị Vốn, quản trị rủi ro và đặc biệt nhất là công thức đầu tư với Lãi Suất Kép giúp cho các nhà đầu tư có thể hoạch định được con đường phía trước cần phải đi để kết thúc mục tiêu bản thân trong thời gian sớm nhất.
  3. Maximize Your Profit: Khóa huấn luyện đặc biệt với công thức tối đa hóa nguồn vốn và lợi nhuận của nhà đầu tư. Hệ thống nhận biết, cảnh báo sớm vùng đảo chiều trên thị trường tài chính qua đó giúp các nhà đầu tư nắm bắt được thị trường và đưa ra các quyết định đúng đắn trong chiến lược đầu tư của bản thân.
  4. Gói chuyên đề Combo Con Đường Thành Công: Gói chuyên Online dành cho các nhà đầu tư có thể tham khảo và học hỏi thêm các nguồn kiến thức về đầu tư tài chính. Chi tiết xem thêm tại: http://ebila.net/
  5. Gói tín hiệu Platinum: Gói tín hiệu đầu tư Platinum với các bản tin về điểm ra vào thị trường sẽ được cập nhật hằng ngày tại Ebila. Chi tiết xem thêm tại: http://ebila.net/ .

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Phạm Thành Biên thông qua các kênh mạng xã hội dưới đây:

Facebook: https://www.facebook.com/MrPhamThanhBien

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCksDjd9gQcJy4RZipD_NYaA

Về Phạm Thành Biên

Phạm Thành Biên là một Doanh nhân, nhà đầu tư chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Trong hơn 18 năm qua ông đã huấn luyện cho hơn 20.000 nhà đầu tư tiếp cận được với phương pháp đầu tư theo vùng Hội tụ kỹ thuật.

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Nhận thông báo cập nhật tin tức thị trường hàng tuần cùng Phạm Thành Biên

>